Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Giải phẫu thẩm mỹ mắt

tin-tuc

Bạn nghĩ nhược điểm về mắt như: một mí, hai mí không đều nhau, da chùng, bọng mỡ… là do bẩm sinh, khó có thể cải thiện? Cùng giải phẫu thẩm mỹ mắt – một trong những dịch vụ “hot” hiện nay – để khắc phục triệt để những nhược điểm trên bạn nhé!

Thẩm mỹ mắt là gì?

Thẩm mỹ mắt hay còn gọi là làm đẹp cho đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Theo các bác sĩ Thu Cúc, thẩm mỹ mắt bao gồm đa dạng các phương pháp như:

– Bấm mí: sử dụng kỹ thuật luồn chỉ để tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, không còn tình trạng mắt một mí, mí lẩn, mí lót… như trước.

– Cắt mí: loại bỏ da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt, đồng thời cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót, mí lẩn hay sụp mí bẩm sinh.

Giải phẫu thẩm mỹ mắt

Đôi mắt đẹp khiến chị em trở nên quyến rũ.

– Mở rộng góc mắt: áp dụng với trường hợp khoảng cách hai mắt quá xa nhau, mắt có nếp rẻ quạt hay trông nhỏ hẹp, nhãn cầu bị lồi

– Nâng chân mày: sử dụng kỹ thuật luồn chỉ nội soi qua trán, kết nối các điểm treo được giấu kín trong chân tóc nhằm tạo khoảng cách phù hợp giữa mắt, lông mày và trán.

Giải phẫu thẩm mỹ mắt

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ mắt cho khách hàng.

– Chỉnh hình sụp mi: cắt bỏ mi trên để nâng mí treo lên trán, tạo nếp mí cho đôi mắt to tròn, tự nhiên, không bị sụp xuống trông buồn bã, thiếu sức sống như trước.

– Chỉnh hình mắt xếch: sử dụng kỹ thuật bóc tách, hạ sụn mi mắt rồi khâu dính lại với dây chằng, trả lại vẻ cân đối, hài hòa cho đôi mắt.

Giải phẫu thẩm mỹ mắt

Bác sĩ tỉ mỉ thực hiện từng thao tác luồn chỉ, cắt bỏ da chùng, bỏng mỡ… cho đôi mắt to tròn, tự nhiên.

Nên thẩm mỹ mắt ở đâu?

Từ những thông tin giải phẫu thẩm mỹ mắt trên, chắc hẳn bạn không còn quá nhiều băn khoăn về phương pháp này. Và vấn đề đặt ra, trở thành mối quan tâm của hầu hết mọi người không gì khác chính là nên làm phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở đâu? Chị Thu Hà – Xuân Thủy, Hà Nội – cho biết: “được người quen giới thiệu, mình đã đến Bệnh viện Thu Cúc xin tư vấn và làm đẹp tại đây”.

Giải phẫu thẩm mỹ mắt

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Nói về cảm nhận sau trải nghiệm dịch vụ, chị Hà cho biết: “Mắt mình chỉ đơn thuần có mí lót, không có da chùng hay bọng mỡ nên được bác sĩ tư vấn nhấn mí vĩnh viễn. Sau phẫu thuật, vùng mắt mình chỉ sưng nhẹ ít ngày rồi cho hiệu quả rất rõ rệt, đặc biệt không hề có sẹo hay dấu vết gì. Cũng từ kết quả này, những lần sau nâng mũi, tạo má lúm đồng tiền… mình đều tin chọn Bệnh viện Thu Cúc”.

Chia sẻ của chị Hà cũng phần nào nói lên lý do vì sao ngày càng có đông đảo khách hàng tìm đến Bệnh viện Thu Cúc. Để được bác sĩ thăm khám, tư vấn giải phẫu thẩm mỹ mắt… mời bạn liên hệ ngay tổng đài 1900 55 88 96 hoặc trực tiếp đến số 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

The post Giải phẫu thẩm mỹ mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1MfQqob
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét