Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Nâng mũi bọc sụn có tốt không

Nâng mũi bọc sụn có tốt không : Câu hỏi: Chào bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam! Mũi của em hơi thấp nên đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn tại trung tâm của mình. Tuy nhiên, trước khi thực hiện em muốn hỏi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có tốt không? Có phòng tránh được các biến chứng không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Nhật Ánh, 23 tuổi, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Nhật Ánh! Rất vui nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn. Với băn khoăn nâng mũi bọc sụn có tốt không của bạn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi bọc sụn có tốt không

Nâng mũi bọc sụn có tốt không – Ảnh minh họa

Vậy Nâng mũi bọc sụn có tốt không?

Hiện nay, việc các chị em tìm đến thẩm mỹ nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao, đẹp thanh tú như mong muốn đã không còn là điều xa lạ. Và bên cạnh phương pháp nâng mũi S line chỉnh hình dáng mũi đẹp toàn diện thì nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cũng là kỹ thuật được rất nhiều chị em lựa chọn.

Với nâng mũi Hàn Quốc, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sống mũi và một phần sụn tự thân (sụn vành tai) bao bọc bảo vệ đầu mũi. Phương pháp này được đánh giá là vừa có khả năng tạo hình dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, lại vừa ngăn ngừa biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… một cách hiệu quả.

Nâng mũi bọc sụn có tốt không

Những ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sun Hàn Quốc, đó là:

+ Dáng mũi cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

+ Ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng: bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi…

+ An toàn, không để lại sẹo và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

+ Kết quả được duy trì lâu dài vĩnh viễn.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn chính là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp này. Với công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao cùng các trang thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp ở xứ sở Kim Chi, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng về kết quả nâng mũi tại đây.

Nâng mũi bọc sụn có tốt không

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn

Một số hình ảnh nâng mũi bọc sụn công nghệ chuẩn Hàn Quốc của khách hàng tại JW Việt Nam:

Nâng mũi bọc sụn có tốt không

Mũi tương đối có nét sẵn chỉ thiếu độ cao. Sau khi được đặt sụn mềm chuyên biệt Hàn Quốc và bọc sụn tai cho đầu mũi, tình hình đã được cải thiện

Khách hàng có mũi hơi thấp sóng, cánh mũi to. Sau khi được gia cố chiều cao và cắt cánh mũi đã giúp gương mặt xinh xắn hơn

The post Nâng mũi bọc sụn có tốt không appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1SrSTbD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét