Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Nguyên nhân gây bọng mắt và cách khắc phục tốt nhất hiện nay

Bọng mỡ mắt có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, thậm chí khi bạn mới ở tuổi 20. Vậy nguyên nhân gây bọng mắt là gì? Cách khắc phục ra sao? Mọi vấn đề sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Những nguyên nhân gây bọng mắt, bạn đã biết?

Bọng mắt thường do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể do tuổi tác đôi khi, chính những thói quen tưởng chừng như vô hại đã khiến chị em làm “cửa sổ tâm hồn” của mình kém rạng rỡ hơn. Những nguyên nhân gây bọng mắt ít ai ngờ dưới đây lại chính là “hung thủ” khiến đôi mắt của bạn bị sưng mọng một cách đáng kể.

3 Do thiếu ngủ

Nguyên nhân gây bọng mắt111

Thức khuya là một trong những nguyên nhân gây ra bọng mỡ lớn

Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho mắt bị thâm quầng. Bởi vì, không ngủ đủ giấc, thức khức khuya thường xuyên làm máu không được lưu thông, thiếu ôxy, da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, từ đó hình thành vùng da thâm quầng ở dưới mắt và lâu dần gây ra bọng mỡ mắt.

3 Tuổi tác

Nguyên nhân gây bọng mắt222

Bọng mỡ mắt thường gặp nhiều ở người lớn tuổi

Khi tuổi càng cao, tốc độ lão hóa càng phát triển với tốc độ mạnh, vùng da mẫn cảm ở mắt sẽ mau chóng mỏng đi, độ đàn hồi giảm. Kéo theo đó là lớp mỡ dưới da dần tích tụ dồn tới vùng trũng và phồng lên dưới quầng mắt. Lớp mỡ này thường được gọi là bọng mỡ to.

3 Những vấn đề về sức khỏe

Một vài vấn đề về sức khỏe hoặc ốm đau cũng làm xuất hiện bọng mắt. Ví dụ, những người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ xuất hiện bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt.

Một số bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp v…v…cũng dẫn đến tình trạng này.

3 Di truyền

Nguyên nhân gây bọng mắt5577

Nguyên nhân gây bọng mắt có liên quan tới yếu tố di truyền bẩm sinh

Các tổ chức da, cơ xung quanh mắt lỏng lẻo, lớp mỡ quanh mắt chảy xuống tích tụ các túi mỡ. Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp bọng mỡ mắt là do yếu tố duy truyền bẩm sinh. Một số bạn trẻ chỉ ở độ tuổi trên 20 đã sở hữu bọng mỡ sưng mọng mắt khiến khuôn mặt trông nặng nề, kém tươi tắn và mất đi vẻ trẻ trung.

3 Thói quen không tốt

Một số thói quen không tốt như luôn xem ti vi, chăm chú vào màn hình máy tính, điện thoại, đọc sách liên tục trong hàng tiếng đồng hồ cũng dẫn đến việc sớm hình thành bọng mắt. Vùng da dưới của mí mắt bị trùng nhăn, gây ra sự hình thành cấu trúc da bị phồng, tạo ra bọng mí mắt.

Tham khảo cách khắc phục bọng mắt dứt điểm chỉ sau 20 phút

Đối với loại bỏ bọng mỡ mắt, bạn có thể được có rất nhiều giải pháp có thể khắc phục hiện trạng này. Như việc sử dụng trà túi lọc, thìa lạnh, dưa chuột, hay massage. Tuy nhiên, đây chưa phải là những lựa chọn hợp lý, bởi những phương pháp này thường không nhanh chóng và lâu thấy hiệu quả do không thể làm tan túi mỡ bên trong.

Nguyên nhân gây bọng mắt5678

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được xem là giải pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay

Khắc phục nhược điểm của những phương pháp thông thường đó, công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc ra đời mang lại cho người sử dụng lựa chọn trong việc đánh tan bọng mỡ mắt, giúp phái đẹp nhanh chóng giải cứu tuổi thanh xuân của mình. Lấy mỡ mí mắt là một sản phẩm tiên tiến của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn.

3 Hiệu quả nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ trong 20 phút

Nguyên nhân gây bọng mắt5678

Loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mắt chỉ sau 20 phút thực hiện

Lấy mỡ mí mắt là thủ thuật đơn giản, diễn ra hết sức nhẹ nhàng, nhanh gọn, không gây bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Với thủ thuật đơn giản đã loại bỏ toàn bộ bọng mỡ chỉ trong khoảng 20 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng.  Phương pháp rút ngắn thời gian phục hồi chỉ trong khoảng 5-7 ngày, tiết kiệm tối đa thời gian cho người thực hiện.

3 Trị bọng mắt dứt điểm, không tái phát

Nguyên nhân gây bọng mắt67990

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật lấy mỡ mí mắt 

Nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa ở mắt trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo một nếp rạch ở ngay nếp mí, loại bỏ toàn bộ lớp mỡ thừa bằng dụng cụ chuyên dụng, cho đôi mắt trở lại với những nét tươi trẻ, rạng ngời hơn. Do chân túi mỡ được loại bỏ hoàn toàn nên đây được đánh giá là phương pháp trị bọng mỡ dứt điểm, không tái phát. Nguyen-nhan-gay-bong-mat5555

Loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ dưới chỉ sau 20 phút thực hiện

Để biết rõ hơn thông tin về công nghệ lấy mỡ mí mắt, bạn có thể click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc về vấn đề mình gặp phải. Hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Nguyên nhân gây bọng mắt và cách khắc phục tốt nhất hiện nay appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1S0YW6C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét