Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Nhấn mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh

tin-tuc

Tuy mới xuất hiện tại đất Sài thành vài năm trở lại đây nhưng Thẩm mỹ Thu Cúc tại số: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 đã sớm trở thành điểm đến tin cậy của phái đẹp có nhu cầu nhấn mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh.

Nắm bắt nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ, hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ đã ra đời và cung cấp da dạng dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, dù là tiểu phẫu đơn giản hay phẫu thuật cải thiện vóc dáng, chị em cũng nên lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo mọi yếu tố an toàn, nhất là với các kỹ thuật nhấn mí – vùng mắt đóng vai trò thị lực đặc biệt quan trọng.

Đôi mắt 2 mí to tròn giúp khuôn mặt phái đẹp thêm rạng ngời

Đôi mắt 2 mí to tròn giúp khuôn mặt phái đẹp thêm rạng ngời

Kỹ thuật chính là phương pháp này là sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo nếp mí rõ nét cho khuôn mặt eva thêm rạng rỡ. tinh anh hơn. Đây hiện cũng được coi là giải pháp “cứu tinh” cho những khách hàng mắt một mí, nếp mí lẩn không rõ ràng có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Tiên phong tiếp nhận công nghệ nhấn mí chuẩn Hàn, Thu Cúc là một trong số ít các địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, khách hàng đăng ký làm đẹp sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong không gian thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi đạt chuẩn Quốc tế.

Ngày càng nhiều chị em tìm đến Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn về dịch vụ

Ngày càng nhiều chị em tìm đến Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn về dịch vụ

Tùy theo hiện trạng mí mắt và nhu cầu của từng người mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn hình thức nhấn mí cơ bản hoặc vĩnh viễn. Theo đó, chỉ sinh học sẽ được luồn xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi giúp cố định đôi mắt to tròn, đẹp long lanh rạng rỡ.

Quy trình thực hiện nhấn mí chỉ trong khoảng 15-20 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Sau đó, khách hàng cũng không cần kiêng cữ quá nhiều mà chỉ chăm sóc nhẹ nhàng đúng chỉ định. Khoảng 5-7 ngày tùy cơ địa, đôi mắt của mỗi chị em sẽ hiện rõ nếp mí cân đối, hài hòa tự nhiên giúp đôi mắt có điểm nhấn, đẹp hút hồn. Hiệu quả này có thể duy trì 2-3 năm (với nhấn mí cơ bản) hoặc ổn định trọn đời (với khách hàng lựa chọn nhấn mí vĩnh viễn).

Tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và an toàn tối đa

Tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và an toàn tối đa

Ngoài việc thực hiện tiểu phẫu nhấn mí không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp thoải mái, thư giãn với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm. Chỉ sau 20 phút thực hiện, “cửa sổ tâm hồn” của mỗi phái đẹp sẽ được “hô biến” thần kỳ, đẹp rạng ngời và hút hồn mọi ánh nhìn.

The post Nhấn mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1ouuhag
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét