Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thật khó tin – Họ đã thay đổi hoàn toàn nhờ cắt mí!!

Chị Ngọc, Phương Vy hay chị Tuyết đã có sự thay đổi đến “khó tin” chỉ sau trải nghiệm cắt mí Eyelid ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Lắng nghe những câu chuyện và ngắm nhìn những hình ảnh của các chị, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự thay đổi vô cùng tuyệt vời này.

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ, việc tân trang nhan sắc lại càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. May mắn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, gặp được bác sĩ giỏi, và giàu kinh nghiệm, chị Như Ngọc, Phương Vy, Nguyễn Tuyết đã tìm lại đôi mắt “tuổi xuân” chỉ sau lần cắt mí Eyelid tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

3Chị Trần Như Ngọc ( TP.HCM) trước và sau cắt mí 

999

Hình ảnh trước khi cắt mí của chị Trần Như Ngọc

Chị Như Ngọc chia sẻ, ở độ tuổi ngoài 30, đôi mắt của chị đã có dấu hiệu sụp mí. Khoảng 1 năm trở lại đây, chị thấy hiện tượng sụp mí ngày càng nhiều hơn ảnh hưởng lớn tới diện mạo của chị. Điều này đã thôi thúc chị đi đến quyết định lựa chọn phương pháp cắt mí Eyelid để khắc phục vấn đề mà chị đang gặp phải.

346

Câu chuyện và sự thay đổi tuyệt vời trên đôi mắt của chị Ngọc đã nhận được không ít lời khen ngợi, tán dương, ủng hộ rất lớn từu gia đình, bạn bè, người thân.

100

Tran-Nhu-Ngoc-2

Và sau lần sửa mí mắt bị sụp tại Kangnam, mắt tôi giờ đây trông khác hoàn toàn. Mắt không còn sụp mí như trước,  ở cả 2 bên, sau cắt mí, nếp mí trông rất cân đối, đẹp tự nhiên khiến tôi rất hài lòng với diện mạo mới này. – Chị Ngọc chia sẻ

3 Trước và sau cắt mí khiến dung nhan chị Võ Phạm Phương My ( TP.HCM) thay đổi đến “khó tin” 

111

Đôi mắt bị sụp mí của chị Phương My trước kia

Chị Phương My ( trú tại TP.HCM ) cho biết, mí chị bị sụp khoảng gần 4,5 năm rồi. Dù mới ngoài 30 tuổi, nhưng “bà mẹ một con” vẫn luôn cảm thấy tự ti bởi khuôn mặt có phần hơi già so với tuổi thật của chị. Do vậy, chị đã quyết định lựa chọn phẫu thuật cắt mí với mong muốn níu kéo đôi mắt thanh xuân của mình.

Anh-khach-hang-cat-mi98

Anh-khach-hang-cat-mi4

“Trong lần đọc tin tức trên các báo mạng, mình vô tình thấy xuất hiện quảng cáo cắt mí tại Kangnam, mình vào đọc qua thấy có chương trình khuyến mại. Sau đó, mình lần mò qua nhiều kênh thông tin khác để tìm hiểu như facebook, diễn đàn thấy có khá nhiều phản hồi tích cực, nghe nói bảo đây là địa chỉ chuyên về công nghệ Hàn Quốc nên cũng đến trực tiếp để tìm hiểu và cũng thấy khá ok nên thực hiện luôn. Phẫu thuật xong, rất nhiều bạn bè cũ khi gặp lại mình cũng phải ngạc nhiên bởi trông khác trước nhiều quá. Nhiều người khen trông mình trẻ ra 10 tuổi.” ( Cười) – Chị My vui mừng chia sẻ cảm xúc

Phuong-My-2-1

Nhìn hình ảnh trước – sau khi phẫu thuật của chị Ngọc không ai không khỏi trầm trồ vẻ đẹp quyến rũ của của chị ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị My cho biết với diện mạo mới này, chị cảm thấy rất tự tin và yêu đời hơn rất nhiều. Đôi mắt của chị Phương My thay đổi đến khó nhận ra đã đã khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp hết sức bất ngờ với nhan sắc “hồi xuân thần kỳ”.

3 Chị Nguyễn Thị Tuyết ( Thái Nguyên) trông hoàn toàn khác biệt so với trước kia

555

Hình ảnh chị Tuyết trước khi tiến hành phẫu thuật

Nếu trước đây, nhiều người phải tìm đến phương pháp make-up “cổ điển” để che đôi mắt sụp mí thì giờ đây, hoàn toàn không cần che dấu, bạn vẫn có thể tự tin với đôi mắt hai mí trẻ trung đầy sức sống với thủ thuật cắt mí. Đó cũng là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Tuyết ( Thái Nguyên). Như bao chị em khác, chị Tuyết tìm mọi cách để khắc phục khuyết điểm của mình và cuối cùng cô đã tìm được lời giải với công nghệ cắt mí Eyelid tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

666

Chị Nguyễn Tuyết ngày càng thấy  quyến rũ, gợi cảm và tự tin với nhan sắc của mình hơn sau cắt mí

34

“Mình rất ưng đôi mắt hiện tại, thật sự không ngờ sau cắt mí, diện mạo mình lại thay đổi nhiều đến thế. Giờ ai gặp cũng ngỡ ngàng và dành cho những lời khen ngợi, nếu biết trước có lẽ mình đã đi cắt mí từ lâu rồi” – Chị Tuyết bày tỏ hài lòng.

67-1

Sự thay đổi kỳ diệu khiến chị Tuyết đã không nhận ra đôi mắt của chính mình sau khi phẫu thuật cắt mí. Đôi mắt giờ đây đã quá khác biệt so với ban đầu, không còn bị sụp mí như trước. Đó là đôi mắt có nếp mí đều đẹp, trẻ trung, ánh nhìn rạng rỡ khiến diện mạo, nhan sắc trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Quả thực, công nghệ thẩm mỹ cắt mí Eyelid hiện đại ra đời là bước phát triển mới, giúp chị em thay đổi diện mạo tích cực, trẻ trung xinh đẹp hơn trong mắt mọi người mà không phương pháp nào có thể thực hiện được. Có thể thấy rằng nền thẩm mỹ hiện đại ngày càng phát triển đã mở ra cánh cửa mới cho hành trình nâng tầm nhan sắc của phái đẹp. Và không ai có thể phủ nhận, phẫu thuật thẩm mỹ luôn là con đường giúp thay đổi ngoại hình nhanh chóng và an toàn nhất.

Nguyen-nhan-gay-bong-mo-mat7888

Phẫu thuật cắt mí Eyelid tại Kangnam được rất nhiều chị em lựa chọn

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn? Tháng 4 này, nhân dịp đại lễ 30/04-01/05, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang có chương trình khuyến mại CỰC KHỦNG cho dịch vụ cắt mí dành tặng cho quý khách hàng thân yêu. Click để xem thêm chi tiết tại đây nhé!

The post Thật khó tin – Họ đã thay đổi hoàn toàn nhờ cắt mí!! appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1V8lVTI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét