Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin E

Từ lâu Vitamin E được xem là một “thần dược” có khả năng làm chậm quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn, giúp da mềm mại, trắng sáng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin E cực kỳ đơn giản tại nhà.

Bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin E

Bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin E

Bạn có biết làm đẹp với Vitamin E vô cùng dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần sử dụng Vitamin kết hợp với các nguyên liệu có sẵn tại nhà sẽ gia tăng nhan sắc của mình đấy.

Dưỡng da mặt bằng Vitamin E và nước cốt chanh 

Thành phần nước cốt chanh có khả năng diệt khuẩn, chống viên, ngăn ngừa và điều trị mụn vô cùng hiệu quả. Vì vậy, làm đẹp da mặt với Vitamin E, nước cốt chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng, tươi trẻ.

cach-lam-trang-da-mat-bang-vitamin-e-3

Cách thực hiện: Bạn cắt nhỏ đầu viên nang Vitamin E rồi đổ vào chén có nước cốt chanh, theo tỉ lệ vừa đủ. Sau đó, dùng bông gòn thấm dung dịch này rồi thoa đều lên vùng da mặt, để khoảng 15 – 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện tuần 2 lần sẽ giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá, giúp làn da trở nên mềm mịn hơn.

Dưỡng da mặt bằng Vitamin E và lòng đỏ trứng gà 

Hỗn hợp mặt nạ này rất phù hợp có những bạn có làn da khô sạm bởi nó giúp  dưỡng da mềm mại, sáng mịn, tăng cường độ ẩm cho da từ sâu bên trong. Đồng thời, phương pháp này còn  có tác dụng trẻ hóa da, giúp da trắng hồng lên trông thấy. Đây là một trong số những bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện.

mat-na-long-do-trung-ga-va-vitamin-e-tri-tan-nhang-an-toan

Cách thực hiện: Dùng khoảng 1/2 lòng đỏ trứng gà đánh tan và nhỏ 1 viên Vitamin E vào trộn đều. Đắp mặt nạ này lên mặt, thực hiện massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Thực hiện kiên trì, đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt.

Dưỡng da mặt bằng Vitamin E và sữa tươi 

Mặt nạ Vitamin E và sữa tươi không đường không những tăng cường độ ẩm cho da mà còn có khả năng ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn và giúp da trắng hồng tự nhiên.

cach-lam-trang-da-mat-bang-vitamin-e-2

Cách thực hiện: Dùng viên nang Vitamin E cắt nhỏ ở đầu rồi đổ ra 1 chén. Sau đó thêm sữa tươi không đường vào trộn đều. Tiếp theo, thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong da. Thư giãn khoảng 15 -20 phút và rửa sạch với nước. Kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ có được kết quả bất ngờ lắm đấy.

Trên đây là mộ số bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin E đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Chúc các bạn nhanh chóng có được làn da đẹp, mịn màng, căng tràn sức sống bằng những phương pháp làm đẹp tại nhà này.

The post Bí quyết dưỡng da mặt bằng Vitamin E appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2sIWDzR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét