Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cắt mí có bị tím mắt không?

tin-tuc

Cắt mí có bị tím mắt không là băn khoăn của rất nhiều người khi có ý định thực hiện cắt mí mắt. Để giải đáp cho vấn đề này, hãy tham khảo bài viết ngay sau đây.

Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn có đôi mắt đẹp hoàn hảo

Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn có đôi mắt đẹp hoàn hảo

Cắt mí mắt – giải pháp cho đôi mắt sụp mí già nua

Một trong những giải pháp mà chị em hay sử dụng để cải thiện nhược điểm về mắt như mắt nhỏ, mắt một mí, mí lót…là trang điểm. Tuy nhiên, việc phải ngồi hàng giờ bên bàn trang điểm và đắp lên mắt hàng loạt các loại phấn, dùng dụng cụ nhấn mí, đeo lens để đôi mắt trông tự nhiên và có hồn thật sự tốn thời gian, phức tạp và không phải lúc nào cũng được như ý muốn.

Thay vào đó, phẫu thuật cắt mí mắt lại có tác dụng khắc phục triệt để tình trạng mắt sụp mí, đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, tươi tắn và trẻ. Hơn nữa, cắt mí còn giúp cải thiện khả năng quan sát của thị lực nhờ loại bỏ da thừa che khuất tầm nhìn.

Đôi mắt già nua thiếu sức sống khiến bạn gái mặc cảm, tự ti

Đôi mắt già nua thiếu sức sống khiến bạn gái mặc cảm, tự ti

Sở dĩ cắt mí mắt đem lại nhiều ưu điểm như vậy bởi vì khi cắt mí mắt, bác sĩ vừa loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt vừa cố định lại nếp gấp mí. Theo đó, đôi mắt sau cắt mí sẽ đẹp sắc nét và đầy cuốn hút.

Cắt mí có bị tím mắt không?

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng do phải tác động trực tiếp đến vùng da mí mắt để loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa nên mắt sẽ có dấu hiệu bị thâm tím và sưng nhẹ. Hiện tượng sưng bầm có thể diễn ra từ 3-7 ngày tùy cơ địa và vùng da của mỗi người. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì hiện tượng này rất bình thường và thường sẽ hết sau khi cắt chỉ. Khi đó bạn sẽ sở hữu đôi mắt với 2 mí rõ nét, đẹp tự nhiên.

Coi trọng quá trình hậu phẫu sẽ giúp đôi mắt bạn mau lành

Coi trọng quá trình hậu phẫu sẽ giúp đôi mắt bạn mau lành

Ngoài ra, vì vùng da quanh mắt vốn rất mỏng manh và nhạy cảm nên để giảm tình trạng mắt bị thâm tím sau cắt mí bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của bác sĩ kết hợp với chế độ chăm sóc hợp lý. Và một điều quan trọng nữa có thể giúp bạn hạn chế tối đa hiện tượng tím mắt sau cắt mí đó là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Cắt mí mắt ở đâu uy tín?

Cắt mí mắt tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và bác sĩ phải chuyên môn cao. Và theo đánh giá của các chuyên gia thì Thu Cúc là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn để cắt mí. Khi khách hàng có ý định thực hiện thẩm mỹ tại Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ thăm khám, phân tích đặc điểm đôi mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp thích hợp.

Đặc biệt, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ tiến hành các thao tác hết sức khéo léo, nhẹ nhàng và chính xác nên hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương. Nhờ đó, đôi mắt sau cắt mí cũng ít bị sưng hay tím, rút ngắn thời gian hồi phục.

Hiện nay, Thu Cúc đang tiến hành hợp tác trực tiếp với Hàn Quốc và ứng dụng những kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi tin chắc sẽ mang lại cho chị em đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hòa nhất.

Bạn hãy lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín để đạt được kết quả tốt nhất

Bạn hãy lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín để đạt được kết quả tốt nhất

Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc có thể giải đáp cho câu hỏi cắt mí có bị tím mắt không. Nều còn điều gì băn khoăn về cắt mí mắt, chị em có thể gọi điện đến tổng đài 1900.55.88.99 để được tư vấn và giải đáp thông tin 24/24h mỗi ngày.

The post Cắt mí có bị tím mắt không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uk2wpb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét