Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Hoa hậu Xuân Hương – Cố vấn sắc đẹp “Miss ASEAN là nơi nét đẹp văn hóa hội tụ và tỏa sáng”

Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 là cuộc thi nhan sắc lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Vừa qua, vòng chung kết đầy hấp dẫn đã diễn ra tại xứ sở “hoa vàng, cỏ xanh” vào ngày 1/7. Hoa hậu Xuân Hương với vai trò cố vấn sắc đẹp đồng hành của cuộc thi nhận định: “Miss ASEAN là nơi nét đẹp văn hóa hội tụ và tỏa sáng”.

Lần đầu tiên một cuộc thi hoa hậu quy mô khu vực được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội ASEAN. Đêm chung kết có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong ngành nghệ thuật Việt: nhạc sỹ Huy Tuấn, siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu Hoàng Yến, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Trọng Hiếu Idol cùng dàn Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh…

Hoa hậu Xuân Hương khoe sắc cùng siêu mẫu quốc tế Hà Anh

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Hoa hậu Xuân Hương – Nhà sáng lập Thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương đã nhận lời mời của Ban tổ chức tham dự cuộc thi với vai trò cố vấn sắc đẹp. Hoa hậu đã tham gia kiểm tra số đo nhân trắc học của các thí sinh đồng thời là người tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp cho các ứng viên trong suốt hành trình cuộc thi.

Cố vấn Hoa hậu Hữu nghị ASEAN có gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp

Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 quy tụ dàn thí sinh không chỉ đạt chuẩn về số đo, hình thể, chiều cao mà còn đang sở hữu các danh hiệu, giải thưởng hoa hậu, á hậu, người đẹp quốc gia, quốc tế, khu vực…Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện hình ảnh cho tình hòa bình, hữu nghị và hợp tác giữa các quốc gia Đông Nam Á đồng thời quảng bá nét đẹp của cộng đồng ASEAN với bạn bè quốc tế.

Các thí sinh duyên dáng trong phần thi áo dài truyền thống

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương chia sẻ: “Điểm khác biệt của Hoa hậu Hữu nghị ASEAN chính là trong hành trình dự thi, các thí sinh có khoảng thời gian để chia sẻ về đất nước, văn hóa và dân tộc mình. Từ sự giao lưu, kết nối này, các thí sinh sẽ truyền đi thông điệp văn hóa đặc trưng của mỗi đất nước trong khối. Miss ASEAN 2017 chính là nơi nét đẹp văn hóa hội tụ và tỏa sáng”.

Đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV4, VTV8 và Đài truyền hình Phú Yên

Đêm chung kết cuộc thi với những màn trình diễn ấn tượng, thú vị và sâu sắc. Với phần thể hiện xuất sắc và nét đẹp khả ái, danh hiệu Hoa hậu đã gọi tên Nuttanan Naree.  đại diện đến từ Thái Lan. Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Huỳnh Thị Yến Nhi của Việt Nam, Bennidicta Heda Mercy Charis đến từ Indonesia.

Hoa hậu Xuân Hương và siêu mẫu Hà Anh chụp ảnh cùng Hoa hậu Hữu nghị Asean Nuttanan Naree, Á hậu 1 Yến Nhi, Á hậu 2 Bennidicta Heda Mercy Charis

Đồng hành và chứng kiến sự thay đổi, nỗ lực của từng thí sinh trong chặng đường Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, cố vấn sắc đẹp – Hoa hậu Xuân Hương bày tỏ về cảm xúc trong đêm chung kết: “Các thí sinh đã thực sự tỏa sáng với sứ mệnh là đại sứ văn hóa tôn vinh nét đẹp của dân tộc mình, đêm chung kết cũng là nơi tôi có thể ngắm nhìn lại những nhan sắc, những thành quả của những ngày qua sát cánh bên các em.Hy vọng rằng Hoa hậu Hữu nghị ASEAN sẽ mang lại một hình ảnh mới, một tiếng nói mới về nét đẹp của bản sắc Đông Nam Á đến bạn bè quốc tế”.

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á Tường Linh cùng tham dự cuộc thi năm nay với Hoa hậu Xuân Hương

Đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN đã khép lại mãn nhãn, ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chương trình

Một số hình ảnh của cuộc thi:

The post Hoa hậu Xuân Hương – Cố vấn sắc đẹp “Miss ASEAN là nơi nét đẹp văn hóa hội tụ và tỏa sáng” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tDJz3i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét