Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Kinh nghiệm cắt mí mắt

tin-tuc

Cắt mí mắt đang là xu hướng làm đẹp phổ biến của mọi người, đặc biệt là phái nữ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cũng như chia sẻ những kinh nghiệm cắt mí mắt cho bạn.

Ngày nay, cắt mí mắt đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây được coi là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục những khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mí lẩn,… mang lại đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo. Mặc dù phổ biến nhưng không phải ai cũng am hiểu về loại hình thẩm mỹ mắt này.

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt già nua

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt già nua

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, không gây mê chỉ gây tê nên rất an toàn với sức khỏe của bạn. Khi thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị thích hợp. Sau đó tiến hành phẫu thuật với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại sẽ giúp bạn hạn chế tổn thương tại niêm mạc mắt và các mô, không gặp phải tránh tình trạng sưng, bầm mí mắt sau phẫu thuật.

Thu Cúc đã thực hiện cắt mí mắt thành công cho hàng nghìn trường hợp, mang lại đôi mắt trẻ đẹp đầy sức sống cho rất nhiều chị em phụ nữ. Sau đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm cắt mí mắt mà các bạn đọc có thể tham khảo:

Trước khi cắt mí:

– Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi có ý định cắt mí mắt hay bất cứ loại hình thẩm mỹ nào, đó là phải lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.

– Để quá trình thực hiện diễn ra được suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị cũng như tìm hiểu kĩ về dịch vụ mà mình chọn. Có một tinh thần thoải mái, đừng nên lo lắng, sợ hãi. Giữ sức khỏe ổn định.

Coi trọng quá trình hậu phẫu sẽ giúp đôi mắt mau ổn định, đẹp như ý

Coi trọng quá trình hậu phẫu sẽ giúp đôi mắt mau ổn định, đẹp như ý

Sau khi cắt mí:

Cắt mí là một tiễu phẫu thẩm mỹ nên không cần thời kì nghỉ ngơi quá lâu. Nhưng để bảo đảm lưu giữ được kết quả giải phẫu trong thời gian dài, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành sẹo và biến chứng sau giải phẫu, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Sau khi cắt mí mắt, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).

– Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.

– Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

– Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

– Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong những ngày đầu sau phẫu thuật.

– Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.

Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn mà bạn có thể tin tưởng

Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn mà bạn có thể tin tưởng

Trên đây là những thông tin và một số kinh nghiệm cắt mí mắt mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc. Nếu còn gì băn khoăn về cắt mí mắt, quý khách hãy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được Thu Cúc tư vấn, giải đáp miễn phí 24/24h.

The post Kinh nghiệm cắt mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uJdSCA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét